TRANG CHỦ

SẢN PHẨM

TIN TỨC VÀ KHUYẾN MÃI

VỀ LOTTE

HỖ TRỢ

LIÊN HỆ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

KÍCH HOẠT MÃ BẢO HÀNH

YÊU CẦU BẢO HÀNH

PHẢN ÁNH & KHIẾU NẠI

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

LOTTE Aluminium Việt Nam có thể hỗ trợ gì cho bạn?

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách hàng vui lòng tham khảo những điều khoản và điều kiện về bảo hành dưới đây:

 - Đối với sản phẩm Nồi chiên không dầu cao cấp LOTTE LTS-AF5SM 5.5L, thời gian bảo hành là 12 THÁNG (kể từ ngày sản phẩm được giao thành công đến quý khách hàng).
- Đối với sản phẩm Lò Nướng Đối Lưu LOTTE Premier Air fryer LTP-OAF23-B, thời gian bảo hành là 36 THÁNG (kể từ ngày sản phẩm được giao thành công đến quý khách hàng).

Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đối với các khách hàng tại nước ngoài, sản phẩm sẽ được gửi về Việt Nam để tiến hành bảo hành theo quy định.

 LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách khi đảm bảo những điều kiện sau:
- Thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Sản phẩm chính hãng được mua tại LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc tại các đại lý, nhà bán lẻ chính thức của LOTTE Aluminium Việt Nam.
- Số seri, mã vạch của Nhà sản xuất trên sản phẩm rõ ràng, không có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
- Khách hàng phải minh chứng được lỗi sản phẩm là do nhà sản xuất và KHÔNG nằm trong các trường hợp LOTTE Aluminium không hỗ trợ bảo hành phía dưới đây.
- Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc bất kỳ hình ảnh, giấy tờ liên quan đến việc đã mua sản phẩm tại LOTTE Aluminium Việt Nam.
Đối với khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài, quý khách cần cung cấp hóa đơn/phiếu mua hàng từ nước ngoài để LOTTE Aluminium Việt Nam tiến hàng kiểm duyệt và thực hiện nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho quý khách.

- Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của LOTTE Aluminium Việt Nam, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
- Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của LOTTE Aluminium Việt Nam (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của LOTTE Aluminium Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được LOTTE Aluminium Việt Nam chi trả.          
           
Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0847.414.412.

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất LOTTE Aluminium; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,...) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
6. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất LOTTE Aluminium; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
7. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của LOTTE Aluminium Việt Nam.
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng...), LOTTE Aluminium có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

Thời hạn bảo hành:

Phạm vi bảo hành:

Điều kiện bảo hành:

Các trường hợp LOTTE Aluminium KHÔNG hỗ trợ bảo hành bao gồm:

Phương thức bảo hành:

Để thực hiện bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ và gửi những thông tin sau đến bộ phận CSKH:
1. Một bản mô tả ngắn gọn (đính kèm thêm hình ảnh, nếu có) về vấn đề hoặc tình trạng sản phẩm mà quý khách cho rằng đang gặp lỗi, hỏng.
2. Minh chứng mua hàng tại LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc tại các nhà bán hàng của LOTTE Aluminium Việt Nam (như số điện thoại, số đơn đặt hàng, hoá đơn bán hàng ban đầu,...)
        
Sau đó, bộ phận CSKH của LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ tiếp nhận và tiến hành xử lý yêu cầu theo quy trình. Nếu sản phẩm của quý khách đạt đủ điều kiện để nhận bảo hành, chúng tôi
sẽ thông báo và thực hiện bảo hành sản phẩm cho quý khách.

Chúng tôi sẽ sửa chữa (hoặc thay thế) các thành phần bị lỗi (chẳng hạn như khay chứa thực phẩm); hoặc thay thế sản phẩm mới hoàn toàn cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ lựa chọn biện pháp bảo hành phù hợp nhất với sản phẩm. Việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm sẽ không làm thay đổi thời hạn bảo hành ban đầu, cũng như không bắt đầu một thời gian bảo hành mới.

LOTTE Aluminium Việt Nam không cung cấp thẻ bảo hành kèm theo sản phẩm. Thông tin và lịch sử bảo hành của sản phẩm được chúng tôi lưu trữ trên hệ thống và được cung cấp cho khách hàng khi có yêu cầu.

Trong trường hợp sản phẩm được tặng/cho, thời hạn bảo hành sẽ được tính sau ba tháng kể từ ngày ngày sản xuất (ngày sản xuất được ghi rõ trên sản phẩm hoặc được lấy từ số seri của sản phẩm). Bảo hành sẽ được áp dụng khi sản phẩm đạt đủ các điều kiện trong chính sách bảo hành của LOTTE Aluminium Việt Nam.

Tôi phải làm thế nào để yêu cầu bảo hành sản phẩm?

LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành nào?

LOTTE Aluminium Việt Nam có sổ hoặc thẻ bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm không?

Nếu tôi muốn tính thời gian bảo hành sản phẩm của LOTTE Aluminium được người khác tặng, tôi phải làm thế nào?

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nếu tôi mua sản phẩm của LOTTE Aluminium Việt Nam với mục đích thương mại, tôi có được nhận bảo hành của hãng không?

Hiện tại, LOTTE Aluminium Việt Nam KHÔNG hỗ trợ bảo hành sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại.

Chính sách bảo hành dành cho khách hàng mua hàng từ nước ngoài có gì khác biệt với khách hàng mua hàng trong nước không?

Chính sách bảo hành dành cho khách hàng mua hàng từ nước ngoài KHÔNG có gì khác biệt, tức là các điều khoản về thời gian, điều kiện,... bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với khách hàng mua hàng trong nước.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khách hàng được hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp dưới đây:
- Sản phẩm bị giao sai mẫu mã/giao thiếu số lượng so với đơn đặt hàng ban đầu.
- Sản phẩm bị hỏng do LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, các chức năng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố,...

- Quý khách hàng có nguyện vọng đổi trả sản phẩm có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:             
1. Mang sản phẩm đến cửa hàng LOTTE Aluminium gần nhất để đổi trả.            
2. Liên hệ Fanpage chính thức của LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0847414412 để được đội ngũ CSKH hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.            
- Trong quá trình trao đổi với nhân viên CSKH, quý khách cần nói rõ lý do vì sao muốn đổi trả sản phẩm (kèm theo minh chứng bằng hình ảnh, nếu có)            
- Trong vòng 03 ngày làm việc (kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng), công ty sẽ tiến hành các bước kiểm tra tình trạng sản phẩm và bộ chứng từ sản phẩm đã giao trước đó (thông tin mua hàng, hoá đơn,...). Nếu xác định lý do đổi trả sản phẩm là hợp lệ, LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ thông báo tới quý khách và thực hiện đổi trả theo đúng quy định đã đề ra.            
            
- Trường hợp sản phẩm đổi trả do giao sai sản phẩm, nếu sản phẩm giao sai có giá trị lớn hơn sản phẩm ban đầu và đã được khách hàng thanh toán khi nhận đơn hàng, LOTTE Aluminium Việt Nam sẽ thực hiện
hoàn trả lại số tiền dư dưới hình thức chuyển khoản hoặc trả lại tiền mặt tùy theo yêu cầu của khách hàng.           
- Mọi chi phí vận chuyển (nếu có) sẽ được LOTTE Aluminium Việt Nam chi trả.            

Lý do chấp nhận đổi trả

Cách thức đổi trả

Để quý khách hàng có thể an tâm về dịch vụ hậu mãi, LOTTE Aluminium Việt Nam xin gửi tới quý khách chính sách đổi trả sản phẩm. Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ khách hàng (kể cả khách hàng đang sinh sống ở nước ngoài) mua hàng tại LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của LOTTE Aluminium Việt Nam.           

Quy định về thời gian đổi trả

Thời gian đổi trả sản phẩm là trong vòng 15 ngày đầu tiên (kể từ khi khách hàng nhận và sử dụng sản phẩm).

Quy định về sản phẩm đổi trả

- Khách hàng được quyền 01 ĐỔI 01 sản phẩm tại LOTTE Aluminium Việt Nam.            
- Sản phẩm đổi trả phải là sản phẩm chính hãng nằm trong danh mục kinh doanh của LOTTE Aluminium Việt Nam.            
- Sản phẩm đổi trả phải được mua tại LOTTE Aluminium Việt Nam hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của LOTTE Aluminium Việt Nam.            
- Đối với các sản phẩm bị giao sai, giao thiếu, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng, giao lại đúng số lượng và sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đồng thời tiến hành hoàn trả lại tiền thừa cho khách hàng (nếu có)            
- Đối với các sản phẩm lỗi, hỏng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm ban đầu, hoặc đổi sang một dòng sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm khách hàng đã đặt trước đó.
(Nếu khách hàng có nguyện vọng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm). 
         
LOTTE Aluminium Việt Nam KHÔNG chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:            
            
1. Sản phẩm đã hết hạn đổi trả theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất LOTTE Aluminium; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;... 
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất LOTTE Aluminium; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
6. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của LOTTE Aluminium Việt Nam.

KÍCH HOẠT MÃ BẢO HÀNH

KÍCH HOẠT

YÊU CẦU BẢO HÀNH

YÊU CẦU BẢO HÀNH

Toà VOV Mễ Trì, Căn 4 TT3 Đài Phát Thanh, Phường Mễ Trì,
Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0878.063.110

Trụ sở chính tại Hà Nội: 

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108601165

(BH CONNECT INTERNATIONAL JOINT STOCK COMPANY)

CÔNG TY CỔ PHẦN BH GROUP